Quản trị Marketing dịch vụ

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Nguyễn Thượng Thái

Nhà xuất bản: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn Thông

Năm xuất bản: 2007

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tài liệu khái quát về Marketing dịch vụ, nghiên cứu marketing trong doanh nghiệp dịch vụ, sản phẩm trong marketing dịch vụ, quản lý quá trình giao tiếp, chất lượng dịch vụ, quản lý con người trong marketing dịch vụ, khả năng tiếp cận dịch vụ, định giá dịch vụ, xúc tiến trong marketing dịch vụ, marketing dịch vụ Bưu chính viễn thông.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Nguyễn Thượng Thái
Thông tin nhan đề:Quản trị Marketing dịch vụ
Nhà xuất bản:Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn Thông
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:199tr.
Năm xuất bản:2007

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)